Da Nhạy Cảm Có Nên Dùng Nước Hoa Hồng Để Chăm Sóc Và Chữa Trị ?

Da nhạy cảm có nên dùng nước hoa hồngđể chăm sóc và chữa trị ? Là câu hỏi không ít bạn đang thắc mắc . Khi chọn sản phẩm nước hoa hồng bạn cần lưu ý chọn sản phẩm có trên 20% độ cồn và dùng vào buổi sang sau khi bạn dùng sữa rửa mặt.

Da nhạy cảm có nên dùng nước hoa hồng ?


Nước hoa hồng nào dành cho da nhạy cảm?

Như đúng tên của chúng, da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng tác động bởi những tác nhân bên ngoài. Có thể do bẩm sinh hoặc do sự tác hại tự môi trường sống ô nhiễm ảnh hưởng đến da.
Do làm việc dưới môi trường máy điều hòa, ánh nắng mặt trời, vấn đề tuổi tác. Hoặc do lạm dụng dùng nhiều mỹ phẩm chăm sóc da chứa các thành phần làm da nhạy cảm trở nên ngày càng xấu đi, không riêng gì một loại da nhạy cảm mà bất kỳ loại da nào việc biết sử dụng nước hoa hồng cũng rất cần thiết vì nước hoa hồng không chỉ hổ trợ làm sạch da từ sâu bên trong mà còn làm tăng độ ẩm cho da ngay sau khi vừa dùng sữa rửa mặt, các loại chất giúp làm se khít các lỗ chân lông. Chính vì thế, nước hoa hồng dược nhiều chị em phái đẹp yêu chuộng và tin dùng.

Nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm

1.Độ cồn thích hợp trong nước hoa hồng dùng cho da nhạy cảm

Do có chức năng làm sạch bụi bẩn và tính kháng khuẩn, đồng thời ngăn ngừa các loại mụn, se khít lỗ chân lông, hiện nay nước hoa hồng được chia gồm những loại chính như sau
-          Độ cồn chứa trong dưới 10%: thích hợp dùng cho da khô
-          Độ cồn chứa trong trên 20%: thích hợp dùng với đa phần các loại da
-          Độ cồn chứa trong trên 60%: thích hợp dùng với đa phần các loại da nhờn

Tùy loại da sẽ dùng độ cồn khác nhau

2.Dùng nước hoa hồng sao cho hiệu quả và “chuẩn” nhất ?

Cách sử dụng tốt nhất là dùng nước hoa hồng vào thời gian buổi sáng sau khi dùng sữa rửa mặt, chỉ cần một bông tẩy trang và ít nước hoa hồng bạn đã có thể dùng chăm sóc da mặt được rồi đấy.
Dùng bông tẩy trang đã chứa nước hoa hồng, thoa đều từ phía dưới khuông mặt lên để tránh da chảy xệ cũng như ít nếp nhăn da. Chú ý vào những vù có nhiều nhờn và dầu nhé vd:mũi , tráng, cổ..vv
Massage mặt sau khi thoa đều nước hoa hồng chính là cách tuyệt nhất để chăm sóc, vì khi massage sẽ khiến nước hoa hồng thấm sâu hơn đều hơn lẫn tạo cảm giác thư thái dễ chịu khi cơ mặt được massage
Ngoài dùng để dưỡng và chăm sóc ra nước hoa hồng còn có công dụng để tẩy trang và làm tiền đề cho việc trang điểm sẽ dễ dàng thuận tiện.

Hiểu được cách sử dụng bạn sẽ có làn da đẹp


3.Những cách nghĩ sai hay gặp khi mua nước hoa hồng.



Tìm sản phẩm nước hoa hồng không chứa chất cồn.

Nhiều khách hàng cho rằng cồn là loại hóa chất rất có hại cho làn da. Nhưng trên cơ sở thực tế một lượng cồn nhất định chứa trong nước hoa hồng giúp tẩy sạch bã nhờ và bụi vẩn ở lỗ chân lông cùng với tính kháng khuẩn khiến lông chân long se nhỏ lại. Nhưng lưu ý những da nhạy cảm quá mức nghiêm trọng sẽ không dược dùng nước hoa hồng.

Dùng nước hoa hồng không được bỏ qua bông tẩy trang

Chúng ta có những lần tưởng sai lần, dùng khăng giấy để thấm nước hoa hồng sao đó bôi lên da bạn có chứ? Nếu có hãy chuyển sang dùng bông tẩy trang bạn nhé, vì điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm cho bạn dùng nước hoa hồng được nhiều lần hơn, da bạn sẽ hấp thụ tốt hơn lượng dưỡng chất từ nước hoa hồng.

Chọn nơi mua nước hoa hồng

Để toàn vẹn trong việc sử dụng bạn tốt nhất nên dừng tự ý mua những sản phẩm trôi nổi không rỏ nguồn gốc xuất xứ nhé vì khoản tiền bạn tiết kiệm cho những sản phẩm đó sẽ bù được sự tổn hại của chúng đến làn da “mỏng manh” đâu đấy. Vậy bạn đã có cho mình câu trả lời da nhạy cảm có nên dùngnước hoa hồng để chăm sóc và chữa trị rồi đúng không nào. Dưới đây là những nơi bạn có thể tin tưởng chọn mua nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm tốt nhất

Trang Ha Beauty số 34 Phùng Khắc Khoan, Q1


-          Phòng khám chăm sóc da ĐH Y Dược TP HCM
-          Trang Hà Beauty số 34 Phùng Khắc Khoan, Quận1
-          Khoa Laser & Săn sóc da Thẩm mỹ - Bệnh viện Da liễu Trung ương ( Hà Nội)

Xem Thêm >>> Nước Hoa Hồng Tốt Nhất Từ Mỹ Phẩm Cao Cấp Orlane Paris

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.