BẬT MÍ BÍ MẬT DÙNG KEM DƯỠNG NÀO THÍCH HỢP VỚI DA MẶT NHẠT CẢM

Việc sở hữu là da nhạy cảm và chăm sóc da nhạy cảm là điều mà các quý cô phải đau đầu suy nghĩ, nhưng để sở hữu một là da nhạy cảm đẹp và khỏe thì cần thiết các quý cô cần có cho mình một loại kem dưỡng thích hợp với da nhạy cảm, sau đây Blog xin chia sẽ cách dùng kem dưỡng da nhạy cảm đúng cách.

kem-duong-thich-hop-cho-da-nhay-cam
Ảnh minh họa : Da sẽ được cải thiện khi dùng kem dưỡng thích hợp cho da nhạy cảm

1.Da nhạy cảm là loại da cực kỳ nhạy cảm như tên của chúng, cách đơn giản để đảm bảo da bạn có thể quen dần và ít nhạy cảm đó là dùng kem dưỡng da nhạy cảm vào buổi tối, bôi một lớp mõng kem sau đó bạn chỉ việc ngủ, các tinh chất sẽ tự động làm việc cho đến sáng bạn sẽ cảm nhận ngay điều khác biệt.

2.Cần tránh các loại kem dưỡng có thành phần tẩy rửa mạnh như khăng giấy ướt, các chất có chứa cồn..vv vì làn da dễ nhạy cảm nên những chất đó dù chỉ ít cũng đủ ảnh hưỡng lớn đến làn da "yêu".

3.Có thể nghĩ đến kem dưỡng có bổ sung các chất và dược liệu có thành phần từ tự nhiên vd: trái bơ, dầu mè , dầu dừa có thể thay thế cho việc dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng mất nước cho da nhạy cảm

4.Da nhạy cảm hay dễ bị khô nên giải pháp hữu hiệu là khi mất nước hãy bổ sung nước ngay cho da bằng các sản phẩm kem dưỡng nhạy cảm dùng để bổ sung chất và giảm nhạy cảm cho làn da. Bạn có thể dùng sản phẩm thích hợp nhất là sau những lúc vừa mới tắm hoặc vừa rữa mặt với sữa rửa mặt. Cảm giác da nhạy cảm bong tró, nóng ráp, sẽ dần dần giảm đi trong thấy nếu duy trì cố định.

5.Chú ý thận trọng với những phương pháp chăm sóc da, có nhiều liệu pháp chăm sóc da rất tốt nhưng không phải liệu pháp nào cũng thích hợp với da nhạy cảm. Khi xông mặt bằng hơi nước có thể có ít với loại da tổng hợp hay da nhờn nhưng sẽ không tốt với da nhạy cảm dù sau đó có dùng thêm kem dưỡng nhạy cảm bạn cũng sẽ có cảm giác khó chịu vì lúc đó làn da đã bị thương tổn, nên tránh chà sát mặt khi dùng sữa rửa mặt, tránh việc xông hơi khô lẫn ướt vì gây mất nước và làm xấu hơn cho da nhạy cảm.

6.Nước nóng có thể khiến cơ thể ta dễ chịu mỗi khi mệt mõi nhưng đó lại là điều không tốt cho da nhạy cảm vì sẽ làm khô da bong tróc da chúng ta. Cách tốt nhất là nên dùng nước ấm vừa đủ thay vì nước nóng.

7.Tuyệt đối không dùng những sản phẩm kem dưỡng không rỏ nguồn gốc xuất xứ và giá thành thấp, vì nếu không cẩn thận dùng phải những sản phảm kem chất lượng sẽ làm "tiền mất tật mang".

8.Đừng nên dựa dẫn quá nhiều vào kem dưỡng vì sản phẩm nào cũng chỉ có những công năng nhất định, nếu bắt kem dưỡng làm kem chống nắng thì sẽ không thể nào, cần ăn nhiều trái cây tránh những chất độc hại ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm.

kem-duong-thich-hop-cho-da-nhay-cam
Ảnh minh họa : Nổi lo lắng sẽ xảy ra khi không biết nên dùng kem dưỡng nào thích hợp cho da nhạy cảm


9.Kèm chế độ ăn hợp lý với đầy đủ chất dinh dưỡng cùng việc kết hợp tập luyện thể dục chính là bí quyết cho cơ thể khỏe và làn da đẹp

10.Dùng kem dưỡng cũng chú trọn cách thoa kem, thoa kem không đều sẽ làm phần da chưa được thoa vẫn bị nhạy cảm, việc thoa kem dưỡng đúng cách sẽ thúc đẩy quá trình dưỡng và giảm nhạy cảm cho da, cho kem vào lòng bàn tay và phâm bổ lượng kem đều khắp những chổ cần thoa, sau đó thoa đều và nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc điều đó giúp hạn chế việc thoa sót chổ và kem dưỡng sẽ dễ tác dụng hơn với da

11.Nên cần có muỗn thoa kem, vì kem dưỡng nhạy cảm không có những thành phần kháng khuẩn nên sẽ làm giảm hiệu quả kem dưỡng nếu tay không sạch và dùng để thoa kem.

12.Cuối cùng, việc dùng bất kỳ sản phẩm nào kem dưỡng nào cũng cần có ý kiến và sự theo dõi của bác sĩ chuyên ngành

1 nhận xét:

  1. Hãy cho chúng tôi biết da mặt bạn có đang gặp vấn đề gì qua phần comment bên dưới nhé ! Chúng tôi sẽ có chuyên gia trực tiếp giải đáp cho bạn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.